1. Đơn Xin Nghỉ Việc Là Gì?
Tầm quan trọng của đơn xin nghỉ việc
2. Quy Trình Xin Thôi Việc Cho Người Lao Động
Bước 1: Thông Báo Đến Quản Lý Trực Tiếp
Bước 2: Viết Đơn Xin Nghỉ Việc
Bước 3: Chờ Duyệt Đơn và Bàn Giao Công Việc
Bước 4: Bàn Giao Tài Sản và Chấm Dứt Hợp Đồng
3. Tải Miễn Phí 10 Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Chuyên Nghiệp
Mẫu Đơn Số 1
Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Số 2
Mẫu Đơn Số 3
Mẫu Đơn Số 4
Mẫu Đơn Số 5
Mẫu Đơn Số 6
Mẫu Đơn Số 7
Mẫu Đơn Số 8 (Nghỉ Việc Hưởng Chế Độ Thai Sản)
Mẫu Đơn Số 9
Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Số 10
4. Khi Nào Người Lao Động Nên Viết Đơn Xin Nghỉ Việc?
Một số dấu hiệu nhận biết:
5. Một Số Thắc Mắc Về Quy Trình Xin Nghỉ Việc Tại Doanh Nghiệp
5.1 Nghỉ Việc Như Thế Nào Là Đúng Luật?
5.2 Nghỉ Việc Trong Thời Gian Thử Việc Tính Lương Như Thế Nào?
5.3 Lao Động Nữ Mang Thai Có Được Nghỉ Việc Hưởng Chế Độ Thai Sản Không?
5.4 Nhân Viên Có Được Nghỉ Việc Trước Thời Hạn Hợp Đồng Không?
5.5 Doanh Nghiệp Có Phải Chi Trả Trợ Cấp Thất Nghiệp Cho Nhân Sự Nghỉ Việc Không?
5.6 Khi Nào Người Lao Động Được Nghỉ Việc Mà Không Cần Báo Trước?
6. Những Lưu Ý Về Đơn Xin Nghỉ Việc Cho Người Lao Động và Doanh Nghiệp
6.1 Với Người Lao Động
6.2 Với Doanh Nghiệp
6.3 Đơn Giản Thủ Tục Xin Nghỉ Việc Với Phần Mềm Base Timeoff
7. Kết Luận
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!